Tin Tức

Mẫu xe ô tô địa hình phiên bản đặc biệt của Mercedes-Benz

Phiên bản xe ô tô địa hình của đại gia Đức Mercedes-Benz G63 AMG Edition 463 đang làm mưa làm gió trên thị trường sẽ thỏa mãn giới mộ điệu xe hơi.

Từ lâu nay, những ai đam mê môn thể thao đua xe ô tô vượt địa hình luôn mong muốn được sở hữu những chiếc xe chất lượng nhất. Tuy nhiên, thị trường xe ô tô Việt Nam ngày xưa chưa được mở rộng nên dường như thú vui trên của các dân mê xe không được thỏa mãn. Hiện nay, những mẫu xe vượt địa hình từ Mercedes đã đến gần hơn với giới mộ điệu xe hơn, đặc biệt là với phiên bản G63 AMG Edition 463, chắc chắn sẽ khiến dân yêu xe hài lòng.

Phiên bản xe đặc biệt G63 AMG Edition 463 từ Mercedes

Được đưa vào triển lãm từ năm 2016, nhưng đến giờ mẫu xe ô tô địa hình G63 AMG Edition 463 vẫn luôn được săn đón dù đã gần 1 năm ra mắt. Hãng xe nổi tiếng thế giới này đã thực sự khiến người xem mãn nhãn với phần ngoại thất và nội thất nổi bật, tiện nghi và ấn tượng nhất chính là khối động cơ phía dưới nắp ca-pô.

Chiếc G63 AMG Edition 463 có thiết kế ngoại thất thực sự khác biệt so với những chiếc xe khác nhờ vào lớp sơn đen mờ rất cá tính. Bên cạnh đó, bộ mâm hợp kim AMG 21 inch có thiết kế 5 cánh đôi. Cả phần nội ngoại thất đều được làm từ crom; chất liệu thép không gỉ được bao bọc lên nhiều phần của xe trong đó có bậc lên xuống cũng như hộp bảo vệ lốp dự phòng và cả phần cản bảo vệ ở bên dưới đầu xe. Kính chắn gió phía sau cùng cửa sổ hai bên phía sau đều được sơn màu đen thanh lịch.

Xe ô tô địa hình Mercedes

Xe ô tô địa hình Mercedes

Trong khi đó, nội thất xe được trang bị ghế thể thao bọc da Designo dành cho ghế của người lái cùng ghế dành cho hành khách phía trước với 2 tông màu khác nhau. Bên cạnh đó, bảng ốp cửa chính giữa bên trong, những họa tiết kim cương được may lên phần đệm ghế cùng lưng ghế, cùng theo đó là sự đồng điệu về màu sắc của táp lô cũng được bọc da Designo. Những sợi carbon siêu nhẹ được sử dụng để tạo nên phần ốp nội thất, chất liệu da Nappa được thiết kế riêng cho phần tay nắm cửa, da và sợi carbon dành cho bảng ốp cửa phía trên.

Xét về mặt trang bị tiện nghi, phiên bản G63 AMG Edition 463 này hoàn toàn khiến người sử dụng phải ngạc nhiên những thiết kế đầy tiện ích về nội thất thông minh. Ngoài ra, bên trong xe còn được trang bị hệ thống đèn nội thất Ambient lighting, hệ thống điều hòa khí hậu tự động THERMATIC. Để tiện cho việc giải trí, loại xe ô tô địa hình này còn có hệ thống COMAND bao gồm đầu đọc DVD 6 đĩa, ổ cứng lưu trữ nhạc lên tới 10GB, giao diện kết nối Bluetooth, cổng kết nối USB and AUX-in, khe đọc thẻ nhớ SD và khả năng điều khiển được bằng giọng nói LINGUATRONIC. Những thiết bị âm thanh ngoài cũng được kết nối khá hiệu quả như iPod, USB, AUX-in. Bên cạnh đó, xe còn nổi bật với hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon Logic 7 cùng 12 loa vệ tinh và âm li 10 kênh, nâng cao khả năng sử dụng âm thanh ngay bên trong xe.

Bên trên chỉ là một vài điểm nổi bật sơ lược về chiếc xe địa hình từ hãng Mercedes này và với những ưu điểm tuyệt vời trên, việc lựa chọn chiếc xe này làm người bạn đồng hành là điều không thể bàn cãi.

Back to top button
Close
Close